• Ebook Cơ sở và ứng dụng Internet of Things (Thiết kế hệ thống nhúng): Phần 1

    Ebook Cơ sở và ứng dụng Internet of Things (Thiết kế hệ thống nhúng): Phần 1

    Tài liệu "Cơ sở và ứng dụng Internet of Things (Thiết kế hệ thống nhúng)" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Kiến trúc bộ xử lý; Bộ nhớ chương trình và bộ nhớ dữ liệu; Giao tiếp nối tiếp; Mạng vi điều khiển; Chuyển đổi tương tự - số (ADC);... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     157 p lhu 24/06/2024 55 2

  • Ebook Cơ sở và ứng dụng Internet of Things (Thiết kế hệ thống nhúng): Phần 2

    Ebook Cơ sở và ứng dụng Internet of Things (Thiết kế hệ thống nhúng): Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Cơ sở và ứng dụng Internet of Things" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Hệ thống ngắt; Hệ thống định thời; Thông số ATMEL AVR và ngoại vi; Một số ứng dụng hệ thống nhúng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     177 p lhu 24/06/2024 48 1

  • Ebook Nguyên lí phần cứng và kĩ thuật ghép nối máy vi tính (Tái bản lần thứ nhất): Phần 1

    Ebook Nguyên lí phần cứng và kĩ thuật ghép nối máy vi tính (Tái bản lần thứ nhất): Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Nguyên lí phần cứng và kĩ thuật ghép nối máy vi tính (Tái bản lần thứ nhất)" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 1 - Phần cứng và các phép tính số trong máy tính; Chương 2 - Cấu trúc của vi xử lí; Chương 3 - Hệ thống máy vi tính với họ vi xử lí 80x86, hoạt động đa nhiệm; Chương 4 - Vi xử lí và bộ nhớ chính;...

     206 p lhu 24/06/2024 21 0

  • Ebook Nguyên lí phần cứng và kĩ thuật ghép nối máy vi tính (Tái bản lần thứ nhất): Phần 2

    Ebook Nguyên lí phần cứng và kĩ thuật ghép nối máy vi tính (Tái bản lần thứ nhất): Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Nguyên lí phần cứng và kĩ thuật ghép nối máy vi tính (Tái bản lần thứ nhất)" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 9 - Ghép nối bàn phím và chuột; Chương 10 - Ghép nối bộ nhớ khối; Chương 11 - Ghép nối màn hình; Chương 12 - Ghép nối mạng máy tính, Chuẩn ghép nối GPIB-IEE 488; Chương 13 - Vào/ra số bằng vi mạch...

     186 p lhu 24/06/2024 18 0

  • Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 6-7: Phân tích nhiệm vụ

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 6-7: Phân tích nhiệm vụ

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 6-7: Phân tích nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành bài học, người học có khả năng: hiểu được quá trình phân tích cách thức người dùng thực hiện công việc để đạt được mục đích của mình; hiểu được các chức năng nghiệp vụ của hệ tương tác; phân tích nhiệm vụ dựa trên nhận thức của người dùng - GOMS;...

     91 p lhu 24/06/2024 16 0

  • Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 8: Tạo mẫu thử

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 8: Tạo mẫu thử

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 8: Tạo mẫu thử. Sau khi hoàn thành bài học, người học có khả năng: hiểu được các kỹ thuật tạo lập mẫu thử độ tin cậy thấp; hiểu được các kỹ thuật tạo lập mẫu thử độ tin cậy cao; hiểu được công cụ tạo lập mẫu thử;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     35 p lhu 24/06/2024 13 0

  • Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 11: Thiết kế giao diện di động

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 11: Thiết kế giao diện di động

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 11: Thiết kế giao diện di động. Sau khi hoàn thành bài học, người học có khả năng: giải thích các nguyên lý cơ bản về thiết kế giao diện di động; giải thích khái niệm về tính dùng được và trò chơi di động; thiết kế giao tiếp di động;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     52 p lhu 24/06/2024 14 0

  • Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 9: Kiểm tra đánh giá

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 9: Kiểm tra đánh giá

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 9: Kiểm tra đánh giá. Sau khi hoàn thành bài học, người học có khả năng: phân biệt giữa kiểm tra và đánh giá; phân biệt giữa các mô thức đánh giá và kĩ thuật; giải thích các mô thức và kĩ thuật phù hợp cho việc đánh giá một hệ tương tác;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     29 p lhu 24/06/2024 14 0

  • Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 1: Giới thiệu chung

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 1: Giới thiệu chung

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 1: Giới thiệu chung. Sau khi hoàn thành bài học, người học có khả năng: nhắc lại khái niệm hệ tương tác, tương tác người máy, trải nghiệm người dùng; liệt kê các thành phần chính của hệ tương tác; chỉ ra các tiêu chí xác định tính dùng được của một hệ tương tác;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     47 p lhu 24/06/2024 12 0

  • Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 10: Thiết kế giao diện Web

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 10: Thiết kế giao diện Web

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 10: Thiết kế giao diện Web. Sau khi hoàn thành bài học, người học có khả năng: giải thích về khái niệm tính dùng được của web; phân biệt giữa giao tiếp ứng dụng web và ứng dụng thông thường; giải thích các nguyên tắc cơ bản về thiết kế web; thiết kế và đánh giá giao diện web theo các chỉ dẫn về thiết...

     67 p lhu 24/06/2024 15 0

  • Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 2: Yếu tố con người và máy tính trong hệ tương tác

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 2: Yếu tố con người và máy tính trong hệ tương tác

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 2: Yếu tố con người và máy tính trong hệ tương tác. Sau khi hoàn thành bài học, người học có khả năng: giải thích các đặc tính của con người; minh họa cách con người tương tác với máy tính; chỉ ra khả năng và hạn chế của con người trong việc xử lý và lưu trữ thông tin;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     84 p lhu 24/06/2024 12 0

  • Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 3: Giao diện của các hệ tương tác

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 3: Giao diện của các hệ tương tác

    Bài giảng Tương tác người máy (UI/UX) - Bài 3: Giao diện của các hệ tương tác. Sau khi hoàn thành bài học, người học có khả năng: giải thích các mô hình tương tác; giải thích ngữ cảnh tương tác; giải thích các kĩ thuật tương tác; sử dụng các mô hình tương tác để biểu diễn sự tương tác giữa người và máy trong hệ tương tác;... Mời các bạn cùng...

     81 p lhu 24/06/2024 16 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=lhu