Nghiên cứu điều khiển hệ thống ổn định ngang chủ động trên ô tô khách 2 tầng
Bài viết trình bày thiết kế một bộ điều khiển tối ưu toàn phương cho hệ thống ổn định ngang chủ động ở cả hai cầu nhằm mục đích nâng cao độ ổn định ngang của ô tô. Các tín hiệu được xem xét tối ưu bao gồm góc lắc ngang thân xe, gia tốc ngang và hệ số chuyển tải ở hai cầu. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.