Bài viết phân tích thực trạng bảo vệ khách hàng tài chính vi mô tại Việt Nam theo bảy nguyên tắc của chiến dịch thông minh, gồm: thiết kế sản phẩm phù hợp; hạn chế chồng chéo nợ; tính minh bạch; giá cả hợp lý; đối xử công bằng; bảo mật thông tin cá nhân và cơ chế giải quyết khiếu kiện. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra các khuyến nghị bảo vệ khách hàng tài chính vi mô tại Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.