Tạo dựng một nhãn hiệu (Bộ sách về Sở hữu trí tuệ dành cho các doanh nghiệp - Số 1)
Đây là cuốn đầu tiên trong bộ sách hướng dẫn về “Sở hữu trí tuệ dành cho các doanh nghiệp”. Cuốn sách này viết về nhãn hiệu, một yếu tố trung tâm trong chiến lược tiếp thị và nhãn hiệu của bất kỳ công ty nào. Cuốn sách này nhằm giải thích nhãn hiệu từ góc độ kinh doanh. Cách tiếp cận của cuốn sách mang tính thực tiễn và việc giải thích được minh hoạ bằng các ví dụ và hình ảnh nhằm làm cho người đọc dễ hiểu hơn.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.