Hiện trạng học tập lý luận chính trị của sinh viên tại trường Đại học Tây Đô

Giáo dục lý luận chính trị là quá trình tác động của nhiều yếu tố. Sản phẩm giáo dục lý luận chính trị là thành quả chung của nhiều lực lượng giáo dục, mỗi lực lượng giáo dục có những tác động ở mức độ và bình diện khác nhau. Trong đó, sự tác động của các môn học lý luận chính trị ở Trường Đại học Tây Đô đóng vai trò quan trọng trong hình thành thế giới quan, nhân sinh quan, làm cơ sở để sinh viên nhận thức chuyên ngành. Hiện nay, đội ngũ giảng viên đã có những thay đổi về phương pháp giảng dạy, bước đầu có những chuyển biến tích cực nhưng vẫn còn tồn tại những mặt hạn chế cần tiếp tục nghiên cứu và điều chỉnh. Với mục tiêu nhằm đánh giá thực trạng về vấn đề học tập lý luận chính trị, từ đó tìm ra giải pháp, bài viết đã khảo sát, phỏng vấn 600 sinh viên Trường Đại học Tây Đô và 50 giảng viên – cán bộ quản lý của Trường.