Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịch vụ tài chính - Một số giải pháp hoàn thiện và nâng cao hiệu quả thực hiện pháp luật
Bài viết đánh giá thực trạng pháp luật về các quy định liên quan đến vai trò của các chủ thể có liên quan trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịch vụ tài chính, phương thức và biện pháp xử lý đối với hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịch vụ tài chính. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật về vấn đề này.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.